Epic Legends Football Academy

อีเวนท์ : Epic Legends Football Academy

ELFA Football Camp

เราตระหนักดีว่าการเรียนรู้อย่างยั่งยืนย่อมเกิดจากประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายเราจึงได้จัดค่ายฟุตบอลที่จะมอบการฝึกฝนอันเข้มข้น และประสบการณ์ลงแข่งในสนามเทียบเท่ากับนักเตะมืออาชีพให้กับนักกล้าฝันของเราทุกคน ในช่วงเวลา 3-5 วันนี้ นอกจากโค้ชประจำของโรงเรียนที่ดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดแล้ว เด็กๆจะได้พบกับโค้ชรับเชิญพิเศษที่เป็นอดีตนักฟุตบอลระดับชาติที่มาแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับการฝึกให้ไปสู่เป้าหมาย ทุกบทเรียนที่เคยฝึกฝนจะถูกนำมาใช้ในสนามแข่งที่เปรียบเสมือนบททดสอบความแกร่งของผู้กล้าตัวน้อยๆ ร่างกายที่เป็นหนึ่งเดียวกับสมองอันเฉียบคม หัวใจที่ไม่ยอมแพ้ ได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม ในบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่นของทีมงานทุกคนสถานที่ที่ปลอดภัย การเตรียมพร้อมของหน่วยพยาบาลฉุกเฉินอาหารที่รสชาติอร่อยและถูก หลักอนามัยทุกอย่างถูกออกแบบและจัดเตรียมอย่างดีเพื่อมอบประสบการณ์ชีวิตสุดพิเศษให้กับทุกคน

Tournament​

Mini ELFA Cup Tournament

ใน Mini ELFA Cup ผู้กล้าตัวน้อยจะได้สัมผัสรสชาติการแข่งขันในนัดเตะประลองสนามอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ ได้เข้าสู่กระบวนการคัดตัวเพื่อเป็นตัวแทน Academy เพื่อไปเจอกับ นักเตะจาก Acadamyอื่นๆ เราได้จัดการแข่งขันที่เทียบเท่าสนามแข่งอาชีพด้วยการเชิญกรรมการระดับประเทศมาเป็นผู้ตัดสิน โค้ชมืออาชีพที่จะจัดการฝึกซ้อมอันเข้มข้น เน้น Tactics ในการแข่งขันกลยุทธ์การวางแผนและการรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าก่อนจะก้าวเข้าสู่บททดสอบร่างกายและจิตใจในสนามแข่ง
ชิงถ้วยรางวัลสาหรับทีมผู้ชนะ และมีเหรียญความสาเร็จสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน มากกว่ารางวัลที่ได้รับคือประสบการณ์ที่ยืนอยู่ในสนามเสียงเชียร์ที่กึกก้องเสียงนกหวีดการแข่งขันจริงที่ไม่มีการเริ่ม ใหม่การร่วมมือเพื่อความเป็นหนึ่งของทีม ได้สัมผัสรสชาติของชัยชนะความพ่ายแพ้บทเรียนครั้งสำคัญของชีวิตที่จะตราตรึงในความทรงจำตลอดไป

Grand ELFA Cup Tournament

การผจญภัยบทใหม่ของผู้กล้าตัวน้อยได้เริ่มต้นขึ้นใน Grand ELFA Cup Tournament การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่รวมเอาทีมผู้ชนะจากทุก Mini ELFA Cup มาประลองสนาม ค้นหาทีมผู้ชนะอันดับหนึ่งเพียงหนึ่งเดียว รับประสบการณ์แข่งสุดระทึก การชิงชัยไหวพริบ กลเม็ดในการเตะ ประชันความแข็งแกร่งทั้งกายใจและทีมเวิร์คของแชมป์จากทุกค่าย จำลองประสบการณ์หวดลูกเตะที่เทียบเท่ามืออาชีพในบรรยากาศอบอุ่นปลอดภัยและการดูแลเกินร้อยเปอร์เซ็นต์จากทีมงานและโค้ชที่พร้อมผลักดันให้ทุกคนเข้าถึงเส้นชัยด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ย

ติดต่อ ทดลองเรียน ฟรี!!!

โรงเรียนสอนฟุตบอลสาหรับเด็กโดยโค้ชระดับไทยลีคและทีมชาติ และโค้ชจากสโมสรดังระดับประเทศ
Scroll to Top